CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Hana Cosmetic hướng tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn bảo hành.

  • Đối với sản phẩm do Hana Cosmetic phân phối:
    • Đổi trả sản phẩm, hoàn lại tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
    • Đổi trả sản phẩm và điều trị kích ứng miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề kích ứng với sản phẩm.
  • Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Hana Cosmetic:
    • Đối với sản phẩm của hãng phân phối nhưng qua đường hàng xách tay, hoặc mua tại chi nhánh phân phối của Hana Cosmetic: Hana Cosmetic vẫn sẽ giải quyết các vấn đề kích ứng (hoàn toàn miễn phí) cho khách hàng nhưng không đổi trả sản phẩm.
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Hana Cosmetic phân phối trên toàn quốc.

Sản phẩm đổi trả sẽ được hoàn lại tiền phải đảm bảo yêu cầu nhận diện

  • Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
  • Sản phẩm còn tem vỡ in vân chìm do Bộ Công an cấp

Thời gian khách hàng được hoàn lại tiền là 3 ngày sau khi chúng tôi nhận được lại sản phẩm hoặc đơn hàng của chúng tôi.

Cách thức đổi trả hàng

Đổi trả hàng thông thường

Trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng để nhận lại tiền hoặc yêu cầu Hana Cosmetic đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:

– Gọi điện thoại hoặc Inbox Fanpage Hana Cosmetic về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Hana Cosmetic, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng).

Với những khách hàng ở trong thành phố (Hà Nội & Hồ Chí Minh) và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến Đại lý uỷ quyền của Hana Cosmetic để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày.

Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại

Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:

– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.

– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.

– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).

Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline: 0328 697 866 để được giải đáp cụ thể